Khi chìm vào giấc ngủ say, con người trở nên vô thức và dễ dàng bộc lộ bản thể của mình. Hãy quan sát thói quen của chàng trong lúc ngủ để đoán biết tính cách thực sự của chàng...

Dáng ngủ co quắp: Chứng tỏ chàng là một người đàn ông kín đáo, rụt rè và có phần nhạy cảm. Trong cuộc sống tình yêu, chàng luôn tỏ ra dịu dàng, nhẹ nhàng và ít thổ lộ.

Dáng nằm ngửa: Có một điều gì đó khiến cho bạn nghi hoặc, liệu anh chàng của mình có quá tự tin không? Chàng ngáy có to không? Chàng có phải là một tay chơi lãng tử? Quả thực, đây là một người đàn ông mạnh mẽ, chàng sẵn sàng đương đầu với những khó khăn trong cuộc sống. Tuy nhiên, tư thế tự tin không có nghĩa rằng chàng coi thường người bạn đời của mình. Ngược lại, chàng lúc nào cũng vui nhộn, cởi mở. Chàng thích sự trìu mến, âu yếm.

Dáng nằm sấp: Có vẻ chàng vô cùng hài lòng với những gì đạt được, thế nhưng hình như chàng chẳng hề quan tâm đến bạn. Ai lại nằm choán hết cả giường thế kia? Trái lại tư thế này thể hiện chàng là người vô cùng quan tâm đến bạn cũng như tình cảm của hai người. Chàng muốn lo cho bạn hết cả thảy thế nhưng đôi khi chàng hơi độc đoán. Bạn có thể sẽ phải đấu tranh rất nhiều để "thư giãn" cánh tay cứng rắn của chàng đấy.

Dáng nằm nghiêng: Chàng trông dễ gần thoải mái và có vẻ như rất thích giao thiệp rộng. Nói tóm lại, chàng là một người đàn ông tự tin và thích sự ổn định. Chàng cũng khá nhạy cảm nữa đấy. Với dáng ngủ này, chàng luôn ý thức dành cho bạn đủ chỗ để "cựa quậy", điều đó chứng tỏ chàng biết cách tạo khoảng trống hợp lý cho người bạn đời của mình.




Bói Vui