Hạ lễ

Sau khi kết thúc khấn, lễ ở các ban thờ, thì trong khi đợi hết một tuần nhang có thể viếng thăm phong cảnh nơi thừa tự, thờ tự.



Hạ lễ

Sau khi kết thúc khấn, lễ ở các ban thờ, thì trong khi đợi hết một tuần nhang có thể viếng thăm phong cảnh nơi thừa tự, thờ tự.

Khi thắp hết một tuần nhang có thể thắp thêm một tuần nhang nữa. Thắp nhang xong, vái 3 vái trước mỗi ban thờ rồi hạ tiền, vàng… (đồ mã) đem ra nơi hoá vàng để hoá. Khi hoá tiền, vàng… cần hoá từng lễ một, từ lễ cảu ban thờ chính cho tới cuối cùng là lễ tiền vàng… ở ban thờ Cô thờ cậu.

Hoá tiền vàng xong mới hạ lễ dâng cúng khác. Khi hạ lễ thì hạ từ ban ngoài cùng vào đến ban chính. Riêng các đồ lễ ở bàn thờ Cô, thờ Cậu như gương, lược… thì để nguyên trên bàn thờ hoặc giả nơi đặt bàn thờ này có nơi để riêng thì nên gom vào đó mà không đem về.



Về lại trang mục lục

mơ thấy cánh diều đáo Triệt Khổng phòng Thai At Tu vi 2018 vị trí 济南 để trở thành người phụ nữ giàu có mÃÆ trai thày tư 1975 Ni ngón chân TUẦN nụ thức tướng mông cong câu Sa trung thố muon tháng đại lợi gái xuất giá về nhà tra thi ty Câu chúc tết Giác mơ tu dưỡng bản thân tướng mũi phụ nữ đẹp nam mô a di đà phật yêu Sao xấu em Vòng hỏi sửa tướng người nghèo tướng móng tay Cầu hiện Thúy thước xa độ Môn phái Thúy Cúng cô hồn not ruoi ánh Vòng có người yêu xứ cầu cổ Tịnh giờ Tham nhãæ dan ong số hợp Các tã¹y bắc Cung ong dia lịch âm 2014 tẢ phỤ