TIẾNG NÓI CỦA TÌNH YÊU TRẦM LẶNG
Tiếng nói của cách ăn uống:
1. Khi dùng canh, khuôn mặt cô hơi nghiêng về phía bên phải, trong khi đó tay cô cầm chiếc thìa ( muỗng) để sát gần tay trái của mình, một dáng điệu mời mọc như thế có nghĩa là "em sẽ chìu anh tất cả, em đã yêu anh".
2. Há miệng thật to khi dùng canh, chiếc thìa đặt gần dưới cằm, như vậy có nghĩa là "em không thể nghe lời anh được, em hết tin cậy anh".
3. Dùng ban tay che lên môi mình có nghĩa là "cô thấy không được khỏe trong người và từ chối bất cứ một cái hôn nào".
4. Trái lại có nghĩa là "cô thấy thoải mái và sẵn sàng tiếp đón nụ hôn của chàng".
Cách tỏ tình:
1. Nếu cô đã chọn chàng ta là người yêu xứng đáng của mình, và cô luôn bày tỏ tình yêu với chàng. Trong khi đi bên cạnh nhau, cô có thể nghiêng đầu sát vào bên chàng, bằng cách có thể luôn cả tác tai của mình đồng thời với bàn tay phải trên ấy có đeo chiếc nhẫn của mình đặt tay vào bàn tay phải của chàng như vậy có nghĩa là "em yêu anh".

2. Khi đối diện, có thể nghiêng về bên phải với góc độ là sáu phần tư, nhìn chàng bằng một ánh mắt long lanh như thê có nghĩa là "em yêu anh".

Em muốn gần gũi anh:
Nếu người ý trung nhân của cô là một anh chàng đứng đắn, quá lịch sự và không hiểu được tình cảm của cô, như vậy cô phải sử dụng "tiếng nói, động tác" để tỏ tình yêu với chàng, cô phải ngồi bên cạnh chàng, bằng cách dùng đầu gối mình đẩy nhẹ vào chân chàng, đồng thời tay cô nắm lại và lắc nhẹ vài lần, động tác như vậy có nghĩa là "em muốn gần gũi anh, anh có thể ôm em".

Cách tái hẹn:
Nếu cô chờ đợi nơi chàng một cuộc hẹn hò kế tiếp, như vậy khi chờ tới lúc chia tay, cô có thể đặt nhẹ bàn tay của mình vào phía sau lưng của chàng như thể có nghĩa là "em mong đợi sự hẹn hò của anh, em muốn anh hẹn em".

Cách từ chối lịch thiệp:
Khí muốn từ chối một ý kiến nào của một người bạn khác, phải làm sao để khỏi chạm đến tự ái của kẻ khác, cô có thể khoanh tay lại, đưa mắt nhìn lên phía trên như thế có nghĩa là "tôi phải suy nghĩ kỹ càng mới trả lời ông được".

Cách chờ đợi sự cầu hôn của chàng:
Nếu cô đã chọn chàng là người yêu chung thủy, tuy rất mong được đi đến hôn nhân, nhưng lại ngại ngùng, trường hợp như vậy khi đi đến bên cạnh chàng, cô có thể đột nhiên đi chậm lại vài bước, hay tay nắm nhau để sau lưng mình, chăm chú nhìn vào bời vai của chàng một động tác bất chợt như vậy, có nghĩa là "em chờ đợi sự cầu hôn của anh, và anh cũng đến lúc phải lập gia đình rồi đó". Tóm lại những động tác tỏ tình của những cặp tình nhân không hẳn chỉ nằm trong những trường hợp vừa kể, và đều có những phương thức tỏ tình khác nhau, tuy nhiên những trường hợp nêu trên được coi là một vài động tác chung trong muôn ngàn động tác tỏ tình giữa hai phái,
không phân biệt nam hay nữ, đồng thời giữ được vẻ lịch thiệp cho người trong cuộc, mặc dầu ngoài những động tác tỏ tình khác, táo bạo hơn người viết xin phép được ngưng lại ở đây, để giành quyền sử dụng cho người trong cuộc để (tùy nghi tiện dụng).

CẰM CỦA BẠN, CẰM CỦA CHÀNG
1. HAI ĐỨA ĐỀU TỐT SỐ, TÀI CHÁNH DỒI DÀO, XÃ GIAO RỘNG, ĐỜI SỐNG CHĂN GỐI THOẢI MÁI, TƯƠNG HỢP.
2. HAI NGƯỜI ĐỀU LÀ KẺ TÍCH CỰC, ĐỒNG TÂM HIỆP LỰC, SẼ CÓ TƯƠNG LAI.
3. SỰ CẦN CÙ CỦA CHÀNG SẼ TÌM THẤY ĐƯỢC AN ỦI Ở TÁNH CỞI MỞ CỦA BẠN.
4. SỰ CHỊU ĐỰNG CỦA CHÀNG SẼ CHE ĐẬY TÌNH CẢM CĂNG THẲNG BẤT CHÁNH CỦA BẠN
5. CHÀNG LÀ MỘT NGƯỜI TỰ TIN VÀ CỨNG RẮN, NHƯNG BẠN NÊN CHÌU CHUỘNG CHÀNG.
6. HAI NGƯỜI ĐỀU LÀ NHỮNG KẺ ÍT NÓI, KHÔNG KHÍ GIA ĐÌNH TUY KHÔNG NÁO NHIỆT NHƯNG RẤT YÊN LÀNH.
7. HAI NGƯỜI ĐỀU LÀ KẺ NHIỀU THAM VỌNG TƯƠNG HỢP.
8. HAI NGƯỜI ĐỀU MANG TÁNH NGHỆ SĨ, XỬ SỰ THƯỜNG BẰNG TÌNH CẢM TƯƠNG XỨNG.

HÌNH DẠNG CÁC NGÓN TAY VÀ MÓNG TAY CÁC LÓNG TAY CŨNG QUAN TRỌNG

Móng tay:
Nhà tướng số và bác sĩ đều đồng ý với nhau trong điểm này. Móng tay là biểu hiện cho sức khỏe, tùy theo màu sắc và hình dáng.
Về vành trăng ở móng tay:
Phía dưới móng tay có hình vầng trăng mầu trắng. Đó là biểu hiện cho sức khỏe.
Người đủ sức khỏe thì vành trăng lớn rõ ràng ở cả 10 ngón tay.
Người càng yếu thì các vầng trăng càng mảnh dần.
Vầng trăng mất cả ỏ 10 ngón tay thì sức đã tàn rụi hẳn, không còn sống được bao lâu nữa.
Ý nghĩa mọng tay:
Móng ngắn: có sức mạnh, có tiềm thức mạnh.
Móng ngắn: Cứng, có thịt bao trùm, Ưa tranh cãi, ưa công kích.
A. Móng ngắn vuông và xanh, coi chừng đau tim
B. Móng ngắn, rộng và vuông ở phía chân móng, người dễ nổi giận và yêu say sưa.
C. Móng ngắn và hình tam giác, coi chừng bị tê liệt.
D. Móng ngắn, hẹp, khống có cạnh coi chừng có bệnh ở xướng sống. Móng rộng và dài có uốn vòng ở chân móng người sáng suốt.
E. Móng dài hẹp, sức yếu.
F. Móng dài rộng coi chừng yếu phổi.
G. Móng dài và cong quắp, yêu say sưa, thiên về tình dục.
H. Mòng dài hẹp, nhút nhát sợ sệt. Nếu hẹp vừa thôi thì có bản tánh vừa phải không quá.
I. Móng đẹp, trắng nhẵn, dài vừa, bản chất sung sướng khỏe mạnh.
K. Móng quắp vào thịt ở dưới chân móng, có bệnh.
Ngón tay:
Hình ngón tay cho ta thấy 3 lóng: Lóng 1, lóng 2, lóng 3,
Tỷ lệ bình thường của các móng là:
Lóng 1 ­ 2/10
Lóng 2 ­ 3,5/10
Lóng 3 ­ 4,5/10
Chúng tôi chỉ kể bốn ngón, còn ngói cái sẽ nói riêng

CÁC NGÓN PHẢI XÉT
A. HÌNH DÁNG.
-- Hình dáng cao thấp.
-- Ngón nghiêng vào nhau thế nào.
-- Ngón có kích nhau không.
B. BỀ DÀI CỦA NGÓN.
C. CÁC GÚT CỦA NGÓN.
NGÓN TAY CŨNG NÓI LÊN TÌNH BẠN
1. Bạn có ngón tay dày, như vậy bạn là người đam mê vật chất, ham chuộng danh vọng và nếu thật dày, bạn có tánh hay chỉ trích phê bình và bạn có khuynh hướng say mê xa hoa đi đến đồi trụy.
2. Nếu bạn có ngón tay mỏng, đó là hình thức của sự mền yếu, nhu nhược, nhưng cầu kỳ, nóng nảy. Nếu ngón mỏng mà có lóng tay có mấu, bạn là người nghiêm nghị hay xét đoán và có kiến thức rộng, còn móng mỏng không có mấu bạn là người phân minh yêu đời hay giúp đỡ và hay mê tình.
3. Ngón tay bạn trơn láng, bạn là người hào hiệp rộng lượng và bạn dễ nổi danh về phương diện văn học nghệ thuật, nếu bạn là đàn ông. Còn ngón tay trơn láng của phụ nữ lại xấu, đó là sự biểu lộ cho tánh chết mê say dục vọng.
4. Ngón tay bạn có mấu, bạn là người ưa suy nghĩ, trầm lặng và buồn bã và thích cô đơn. Nếu ngón tay có mấu lại dài, khô đét là ngón tay của những triết gia, những nhà tư tưởng, những lý thuyết gia, và cũng những người thống thái.
5. Người có ngón tay cứng đơ là người tham vọng, bạo ngược, chuyên quyền, thích chỉ huy và độc tài, độc đoán, không muốn làm việc dưới quyền người khác, thiếu khoan dung, ít tình cảm.
6. Người có ngón tay mềm, đầu ngón thon nhọn là người khéo léo, dễ cảm xúc, giầu nhân ái, nhớ dai, nhút nhát.
7. Người có ngón cong như cái móc là người hẹp hòi, nhỏ mọn, gian dâm, thiếu nhân cách, ưa chuyện ngoại tình, thích lấy vợ hay chồng người khác.
8. Người có ngón tay nhọn là người giàu tưởng tưởng, nhiều trực giác, có tâm linh. Những người làm nghệ thuật và các bà thường có ngón tay này cũng chứng tỏ là người thiết thực dễ bị lừa và có người có ngón tay như trên còn là người dâm đãng, tham lam, gian xảo.

HÌNH NGÓN TAY
Bàn tay này là bàn tay của kẻ sát nhân những ngón tay ngắn mập và thô xấu.
BÀN TAY CỦA QUÝ BẠN VÀ THỂ HIỆN CỦA CUỘC ĐỜI
Bàn tay của con người thật là thiên hình vạn trạng không ai giống ai rất là thiên biến vạn hóa. Do đó trong lòng bàn tay có những đường chỉ chánh người ta gọi là đường Mạng đạo, Trí đạo và Tâm đạo, cũng như rất nhiều đường chỉ khác nằm ở trên lòng bàn tay.

Nhìn tổng quát ở lòng bàn tay thì đường chỉ về Mạng đạo ứng nghiệm cho cuộc đời như sanh mạng sống lâu chờ chết mau (thọ yểu) khỏe mạnh, đau yếu, trường thọ, yểu tử song với những biến cố của cuộc đời có tai nạn bịnh tật hoặc phước đức, vẻ vang trong cuộc sống hiện tại.
1. Nếu người nào có lòng bàn tay mà đường Mạng đạo cụt ngắn, đứt khúc, hay không hiện rõ ràng (xem hình vẽ ở dưới) thì cuộc sống của người đó có bịnh hoạn, đời sống ưu tư kém vui vẻ, sức khỏe bị kém đi, tóm lại người có bàn tay nói trên, thì có thể (chết yểu) chết non.
2. Nếu người nào có đường Mạng đạo ở lòng bàn tay mà có nét sâu đậm không bị đứt khoảng rồi, không có nét chắn ngang (coupé). Thấy rõ ràng, thì tinh thần người đó lên cao, cuộc sống vui vẻ, hăng hái làm việc có nhiều sinh lực khỏe mạnh ít hay đâu ốm.
3. Nếu người nào mà có đường Sanh đạo không được suông (ngoằn ngoèo) dình nhiều chỉ lại như hình gai góc thì tinh thần yếu đuối, sinh lực suy kém, tâm tính gắt gỏng, làm ăn hay chán nản, không có kiên nhẫn, thường hay bị thất bại (nghèo khổ)
4. Đường nào có đường Mạng đạo có vuông tròn như (cù lao) thì cuộc sống của họ có bịnh tật đau ốm, liên miên cuộc sống rất ư là cơ học, vất vả nghèo nàn, hay đau bất thường nhất là có bịnh ở con mắt.

5. Người nào có hình trong đường Mạng đạo mà có một đường chắn ngang giống như hình chữ thập, thì cuộc sống của họ hay bừa bãi, đam mê, chạy theo thói đời không có chủ đích rất dễ sa ngã trụy lạc (trai thì trác táng, gái thì làm đĩ)
6. Người nào có bàn tay mà đường Mạng đạo có nhánh tẻ lên như cây lúa mà băng vượt qua đường Tâm đạo thì người ấy là người sung mãn, cuộc sống lên cao, có hạnh phúc, có nhiều người thướng mến, say sưa yêu đời.
7. Người nào mà đường Mạng đạo có đóng hình tam giác, thì cuộc đời ít lắm cũng trải quan một lần tù tội, nhưng không nặng lắm, còn nếu người nào mà đường Mạng đạo có đóng hình vuông (carré) thì chắc chắc là số họ bị ở tù lâu năm, hoặc họ có thể giết người
8. Người nào mà đường Mạng đạo có những đường chỉ nhỏ chĩa xuống cổ tay, thì cuộc đời người đó sẽ mang lấy nhiều sự bực mình, phiền lụy, thêm và đó cuộc đời hay gặp phải nhiều sự phản trắc, có khi làm ơn mắc oán vì gánh lấy tai bay vạ gửi.
9. Người nào có đường Mạng đạo trong lòng bàn tay cũng có những đường chỉ nhỏ chĩa lên như vậy, thì bản thân của người đó có nhiều sự hy vọng của cuộc sống, mọi sự chú ý sở cầu, tính toán đâu ra đó đều hanh thống.
Đây là hình thức sơ lược của bàn tay:

-- NHỮNG DẤU, ĐIỂM, CHẤM, VẾT, CHỈ VỀ HÌNH TƯỢNG, CÙ LAO, HÌNH VUÔNG, CHỮ
THẬP, TAM GIÁC, ĐƯỜNG CHẮN NGANG V...V
1. Dấu đứt khúc ngắn cụt, hoặc mời lợt, thì (có bịnh ở trong người, suy yếu)
2. Điểm có nhanh như chà gai, đường Mạng đạo không suông thì: tánh tinh, làm việc không có kiên nhẫn.
3. Đường Mạng đạo có cù lao, hay mặt vảy hoặc có dấu chữ thập, thì tánh tình nóng nảy, ngang tàng.
4. Đường Mạng đạo có hình tượng ngôi sao ở giữa thì người ấu có phước tướng tốt, giàu sang, có địa vị.
5. Đường Mạng đạo có hình vuông và hình tam giác thì có thể bị tù tội gian lao khổ cực, cuộc sống vất vả.

ĐƯỜNG TRÍ ĐẠO, VỀ SỰ NGHIỆP VÀ KIẾN THỨC CỦA MỖI NGƯỜI
Đường Trí đạo (xem hình ở phần dưới bài này)
1. Nếu người nào có trong lòng bàn tay ở đường Trí đạo nằm ngay chính giữa lòng bàn tay mà vừa sâu vừa đậm, sáng rõ ràng chạy thẳng xuống thì những người đó có óc thông minh, học ít biết nhiều, khôn ngoan lanh lẹ.
2. Nếu người nào mà có đường Trí đạo không ngay mà xéo ngang qua, không bị nhánh, chùm chĩa xiên lên, hoặc xuống thì chứng tỏ người đó lúc nào cũng cương quyết. Muốn là làm chơ không ai ngăn cản được và có ý chí kiên nhẫn, không chịu lùi bước trước khó khăn.
3. Nếu người nào có đường Trí đạo mờ thường nối liền vời đường Mạng đạo, bắt đầu tư phía dưới cỡ cách chưng hai phân ngón tay trỏ dọc xuống mà có những nét chấn ngang hình chữ thập chứng tỏ sự học vấn của người ấy bị cách trở, hay vì hoàn cảnh trái ngược nào đó, khiến cho họ có kiến thức hẹp hòi.
4. Nếu người nào có đường Trí đạo mờ lợt và đứt khúc, lại thêm vào đó có 1 hay 2 khoanhtròn, thì chứng tỏ người ấy thiếu sự khôn ngoan, có khi bị khủng hoảng thần kinh đưa đến sự mấttrí hoặc điên loạn.
5. Nếu người nào có đường Trí đạo, rõ và thẳng nét, thêm vào đó còn có một hoặc nhiều dâungang hình ngôi sao, thì chứng tỏ người đó học một biết mười khôn trước tuổi, mưu kế vượt bực,phần đông làm cố vần, nhưng cũng lại là người xảo quyệt có khi chủ trương hành động nguyhiểm.
6. nếu người nào có đường Trí đạo đã ngắn cụt còn lại cong queo thì chứng tỏ là người ấy có tanh giận dữ lưu manh, đê tiện, lười biếng, sống bám vào người khác, đa số là những người ngu đần, dốt nát nhưng nếu cuộc đời của họ có dư ăn, dư để, thì họ cũng làm những việc bất chánh chơ không được chánh đáng.
7. Nếu người nào có đường Trí đạo đỏ thắm nét chỉ thẳng, suông chạy giáp chí bờ bàn tay, chứng tỏ là người ấy có tầm hiểu biết sâu rộng đối với mọi sự việc và đặc biệt lại còn có tánh cương trực ngay thẳng, bản thân có địa vị quan trọng trong xã hội (tốt lắm)
8. Nếu người nào có đường Trí đạo bị gãy hay bị nhiều dấu chữ thập, hay là khuôn vuông là con người ấy có sự học hành nửa chừng vỡ lở, nên tương lai cuộc đời phải chịu lận đận luôn luôn, công danh cũng theo đó mà chùn bước lại, số vất vả chẳng có hên.
9. Nếu người nào có đường Trí đạo thẳng mà ngoằn ngoèo, còn điểm thêm lên nhiều hay ít lốm đốm tròn nhỏ, thì chứng tỏ người đó khá lợi hại, trong lòng thường mưu toan độc ác, lại có tánh nham hiểm, ích kỷ, lúc nào cũng tham quyền cố vị và chủ tâm hại người.
10. Nếu người nào có đường Trí đạo có những chấm son hoặc tàn nhang hoặc cù lao nhô lên và có màu sắc màu hồng ửng chứng tỏ con người ấy tốt số có thể làm nên sự nghiệp lớn, không những ở chốn quan trường mà còn bất luận là trên địa hạt nào cũng đều thành công, ấy cũng là nhờ kiến thức rộng và sự học, thi cử đỗ đạt cao, để đưa đến cho cuộc đời của họ hưởng thụ sự vinh quang phú quý.

Sơ lược bàn tay và đường Trí đạo
NHỮNG DẤU, ĐIỂM, NÉT, CHỈ VẼ HÌNH TƯỢNG CÙ LAO, MẶT VÕNG, CHỮ THẬP,

NGÔI SAO TRÊN ĐƯỜNG TRÍ ĐẠO CÓ LIÊN HỆ ĐẾN BẢN THÂN.
1. Nét chỉ ngắn, có dấu chữ thập và cù lao thì người có kiến thức hẹp hòi, học hành dở dang.
2. Đường Trí đạo thẳng nét rõ ràng và đậm thì người ấy học rộng, tài cao, người có lý trí xétđoán mưu kế giỏi.
3. Đường Trí đạo người nào có cong queo và cụt mà có tia nhánh chĩa lên thì gan dạ can đảm,sâu độc, nhưng lại hiểm ác.
4. Đường Trí đạo người nào suông dài và nét chỉ tay màu hồng thì có danh vị trong xã hội lớnvà giàu sang tột bực.
5. Đường Trí đạo người nào tái mét, mờ lợt, đứt khúc hay có chia nhánh thì người ấy kémthông minh.
6. Đường Trí đạo người nào có cù lao mặt võng song song một đường nhỏ và một đường lớn thìthường bị bỏ rơi, đau khổ và hay thất bại trên đường đời.

ĐƯỜNG TÂM ĐẠO VỀ NHỮNG SỰ NGHIỆP VÀ TÌNH YÊU CỦA MỖI NGƯỜI.
Đương Tâm đạo (xem hình ở phần dưới bài này)

1. Nếu người nào trong lòng bàn tay có đường Tâm đạo đứng vào hàng thứ ba phía trên hết thì đường Tâm đạo này có tính cách chỉ về nội tâm, về gia đình, tình cảm và tình ái, thì đường Tâm đạo dài và đậm, người ấy có nhiều đức tính tốt, có lý trí xét đoán Tâm đạo tốt, có âm đức.
2. Nếu người nào mà đường Tâm đạo ngoằn ngoèo mờ lợt đứt khúc và ngắn cụt thì con người đó có lòng dạ chai đá không xúc cảm, thiếu tư cách hay lạc lẽo đối với mọi người chung quanh, tâm trạng lúc nào cũng bối rối.
3. Nếu người nào đường Tâm đạo rõ rệt mà dài nằm song song với đường Trí đạo hay ở khoảng giữa quằn quằn xuống và có những tia nhánh chĩa lên thì đó là con người có tâm hôn nghệ sĩ, thích giao du nay đây mai đó, thích ca nhạc hoặc làm phú văn chương.
4. Nếu người nào có đường Tâm đạo lớn nhứt, dài, có điểm lớn, lốm đốm ít nhiều khoanh tròn mà nhánh chĩa xuống, thêm một vài dấu chữ thập hoặc mặt võng đều là con người có cuộc sống âu lo đâu khổ về tình yêu.
5. Nếu người nào có đường Tâm đạo mỏng phân nửa chia ra làm hai lằn, lằn chỉ phía dưới có điểm dấu chữ thập thêm nhiều ít tia nhánh chỉ lên thì con người đó có tâm hồn lãng mạn đa tình, thì thường có bản thân đâm mê trụy lạc, gái làm đĩ, trai là điếm thường có những mối tình không đứng đắn.
6. Nếu người nào có đường Tâm đạo hồng ửng suông và dài kép dài khỏi bờ bàn tay cách hai phân dưới ngón út thêm vào đó còn có điểm thêm một vài ngôi sao thì con người đó có rất nhiều may mắn trong cuộc tình duyên, đi đôi với nghề nghiệp có thể thành công trên địa hạt kỹ thuật.
7. Nếu người nào có đường Tâm đạo mà ở cuối tức là phần dưới ngón út cách một phân rưỡi, có một hay hai ba hình tam giác thì chứng tỏ con người đó có một cuộc sống khắc khổ, tình cảm bị xáo trộn thiếu hạnh phúc, gặp rủi nhiều may ít, cuộc đời cô độc buồn tẻ.
8. Nếu người nào có đường Tâm đạo chấm dứt ngay ở ngón tay giữa và tại đầu cũng như ở cuối điểm có hai dấu chữ thập hoặc ngôi sao, thì con người đó có tâm trạng chán chường thế sự, lòng dạ lúc nào cũng bùi ngùi suy nghĩ vẩn vơ, những người nào có lằn chỉ như trên thì sau này sẽ tìm chốn tu hành ở chùa hoặc ở nhà thờ.
9. Nếu người nào có đường Tâm đạo điểm ít nhiều cù lao ở gần bờ bàn tay thì bất luận đàn bà hay đàn ông đều có số đào hoa, được rất nhiều người yêu, nhưng sự yêu đương này thay đổi như xiêm đổi áo.
10. Nếu người nào có đường Tâm đạo đỏ và thẳng mà không chia nhánh ràng rịt, không bị cắt đứt bởi các dấu chữ thập, không có điểm hình vuông và dài từ bờ bàn tay đến vượt lên đến dưới ngón trỏ thì người ấy là người dám làm những chuyện phi thường.

PHẦN ĐOÁN NỐT RUỒI TRONG CƠ THỂ CON NGƯỜI NAM VÀ NỮ NÓI CHUNG
Đây là phần nói về tổng quát, nói về điểm chính của các nốt ruồi, xin quý vị và quý bạn
đừng lầm lẫn nốt ruồi và tàn nhang.

-- Nếu người nào có nốt ruồi đóng ở chính giữa trán, người ấy có số thọ ngoài bảy mươi lại là người có đức có thiên lộc tấn (tức là được hưởng của lộc trời cho, không nghèo khổ) bổn mạng có quý hơn hỗ trợ nhiều khi tai nạn thấy chết trước mắt rồi cũng ta biến đi, tai qua nạn khỏi, còn nếu là đàn bà thì may mắn về tình duyên, cuộc đời được thỏa mãn vinh hoa phú quý tột đỉnh giàu sang.

-- Nếu người nào có nốt ruồi đóng ở trên trán mà phía trái, số người ấy phải xa quê hương, tha phương lập nghiệp hoặc cuộc sống nhiều phiêu bạt, vợ chồng dù có cưới hỏi cũng không ở đời

với nhau được, tuy có của cải nhưng mà đời sống cứ phải khổ tâm cực trí, tâm tư lúc nào cũng bị xáo động. Tóm lại những người có nốt ruồi nói trên, đời sống không được thong dong.

-- Nếu người nào có nốt ruồi đóng ở trán phía trái đuôi chân mày, thì người đó có số đa cảm đa sầu lo âu nhứt về tình duyên, phần đông thường gặp cảnh bẽ bàng và ngang trái, cuộc đời gian nan chịu lắm truân chuyên buồn cho số kiếp.

-- Nếu người nào có nốt ruồi đóng ở chính giữa hai cá khúc nối đầu chân mày thì người đó số phải ly hương xa cha cách mẹ, anh em không thuận hòa, cuộc sống hầu như cô độc về tình duyên thì cũng lận đận phải bị một đôi lần tan rã rồi mới hiệp lại, tâm trí lúc nào cũng rối loạn tính toán một đường làm một ngã.

-- Nếu người nào có nốt ruồi đóng ở dưới mi mắt dù là bên phải hay bên trái thì đều là người có số long đong, có cuộc sống đâu khổ âm thầm, tâm sự lúc nào cũng buồn phiền có thể nói là một nỗi buồn mênh mông, thương vay khóc mướn tình duyên dang dở, thân phận đa đoan cuộc sống rày đây mai đó chớ không ở yên được một chỗ.

-- Nếu người nào có nốt ruồi đóng ở phía cằm dưới trái góc miệng thì người đó số đào hoa có duyên ngầm, nói năng duyên dáng, làm cho người đối diện phải say mê đắm đuối, tình cảm lúc nào cũng sôi động vui tươi đời sống lúc nào cũng cảm thấy vui nhiều hơn buồn ít.

-- Nếu người nào có nốt ruồi đóng ở gò má cách khoảng hai phân dù là bên mặt hay bên trái nằm ngang sống mũi thì phần đông số người đó phải bị chết non (yểu tử ) hay có thể bị tai nạn mà chết bất đắc kỳ tử. Ngược lại trong gia đình thì những người đó là đứa con ngỗ nghịch bất hiếu mẹ cha, ngoài xã hội thì khó gây cảm tình với ai, bị coi như là thiếu cảm tình.

-- Nếu người nào có nốt ruồi đóng ở khóe miệng cách một phân dù là bên mặt hay bên trái là những người có số sát thê hoặc sát phu, duyên nợ vợ chồng hợp tan, tan hợp không mấy lát. Thêm vào đó là người đa mạng trụy lạc đưa đến một cuộc đời hoàn toàn hư hỏng.

-- Nếu người nào có nốt ruồi đóng ở giữa phía trên cách một phân của nhũ hoa (ngực) thì
người đó có số tốt về đường con cái, nhưng lại khổ về chồng, tình duyên lúc đầu mặn nồng về sau
buồn tủi phiền muộn.
-- Nếu người nào có nốt ruồi đóng ở ngay âm mộ thì là con người ham đường trăng gió mây mưa cần nhu cầu xác thịt, đàn bà phải có ít nhất ba đời chồng.

-- Nếu người nào có nốt ruồi đóng ở phía trên cách một phân ở chỗ rún, số người bần hàn, đời sống chật vật, không mấy no đủ và tình duyên rất tầm thường.

PHẦN TỔNG KẾT ĐOÁN NỐT RUỒI
GIẢI ĐOÁN CÁC NỐT RUỒI TRONG HÌHNH DƯỚI ĐÂY

Theo bản đồ hình ở trên thì các bạn coi theo số trung bình cứ mỗi dấu chấm, có đánh số rõ ràng rất dễ tìm, toàn thể ở trên khuôn mặt, tới vành tai có tới 95 số chỉ về nốt ruồi, quý bạn cần xem cho kỹ nốt ruồi của mình cứ coi theo số mà đoán chắc chắn chớ chẳng sai chút nào, như bản lược giải dưới đây.

Hình số 1: Có nốt ruồi ở điểm số 1 thì người ấy khắc cha, khắc mẹ, không thuận, hoặc sanh ra thì mẹ mất, cuộc đời thân tự lập chẳng nhờ cậy ai.

Hình số 2: Thì làm ăn hay gặp trở ngại vì có kẻ tiểu nhân phá quấy.
Hình số 3: Người nào có nốt ruồi ở địa điểm dẫn trung hình số 3 này thì phần đông sanh ra phải chịu cảnh mồ côi cha lẫn mẹ, kỵ song nhân.
Hình số 4: Những người có nốt ruồi này phần đông sống cuộc đời thích an phận thủ thường, sống ẩn dật.
Hình số 5: Thì người ấy ở đời có thủy có chung, nhân nghĩa, không chịu nịch bợ ai.
Hình số 6: Bà nào có nốt ruồi ngay địa điểm nói trên cộng thêm có một nốt ruồi nằm ở điểm số 2 thì rất quý có thể gọi là tốt số, sống thọ (bạch hổ triều quý)
Hình số 7: Thì cuộc đời làm việc cũng gặp nhiều may mắn, có quý nhơn phù hộ tận tình.
Hình số 8: Những người nào gặp trường hợp này phần cũng là đại phú gia có điền sản, giàu có kếch sù.
Hình số 9: Phần đông những người có nốt ruồi ở điểm số 9 là những người có danh vị, có thể làm quan.
Hình số 10: Những người này sống nhờ vả với các người có thế lực.
Hình số 11: Phần đông hay bị người ta thưa gửi kiện cáo lung tung, lôi thôi lắm.
Hình số 12: Những người có nốt ruồi ở điểm này phần đông đều gặp toàn sự may mắn (Đại kiết)
Hình số 13: Những người này thường hay bị khắc phụ cha chết trước.
Hình số 14: Những người có nốt ruồi ở điểm này gọi là nốt ruồi ly hương, đi xứ xa mà lập nghiệp mới nên danh.
Hình số 15: Sống nơi xứ lạ quê người chết bỏ thây nơi đất khách.
Hình số 16: Những người có nốt ruồi ở điểm này phần đông bị chết bằng võ khí súng đạn, nếu không thì sẽ bị thương.
Hình số 17: Những người có nốt ruồi ở điểm này giàu có, làm chơi ăn thiệt, tính đâu trúng đó.
Hình số 18: Những người có nốt ruồi này phần đông là chịu cảnh phòng khuê chiếc bóng, trai thì mất vợ, gái thì mất chồng, cuộc đời không mấy vui đẹp.
Hình số 19: Cuộc đời cô độc bần hàn vui ít buồn nhiều, sau này sẽ chết nơi đất khách quê người.
Hình số 20: Những người có nốt ruồi này thì phần đông sống về nghề công kỵ nghệ gia, hoặc làm ruộng.
Hình số 21: Sống giàu có bằng mồ hôi lao động chứ không dùng trí.
Hình số 22: Những người có nốt ruồi ở điểm này phần đông thì cử đều được bản hổ đề danh, cung quan lộc và công danh đều được rạng rỡ.
Hình số 23: Số giàu có nhờ của hoanh tài, có thể trúng số hay trúng áp phe.
Hình số 24: Thì rất may mắn về đường công danh hay đường tài lộc đều có quý nhân phò trợ.
Hình số 25: Số người sống gần ở những bực cao sang quyền quý.
Hình số 26: Làm ăn sống với mọi ngành, ngành nào cũng tốt số đại kiết dễ làm ăn.
Hình số 27: Số này phần đông hay chết bất đắc kỳ tử, chết về vũ khí hay bị tai nạn.
Hình số 28: Những người có nốt ruồi ở điểm này phần đông làm ăn hay gặp thất bại, phải hao tài tốn của, thân mới yên.
Hình số 29: Được của lộc trời ban, gọi là thiên lộc tấn, làm chơi ăn thiệt.
Hình số 30: Những người này sống nhờ cái may của người khác mà đưa đến cái lợi cho mình.

Hình số 31: Thì hay bị phá sản, cờ bạc đánh đâu thua đó làm ăn gặp nhiều trắc trở.
Hình số 32: Cuộc sống thường hay đau yếu luôn luôn, số chết yểu hay gặp tai nạn bất thường.
Hình số 33: Những người có nốt ruồi ở điểm này thì bị gặp tai ách bất ngờ nhứt là hay bị thương tích về võ khí.
Hình số 34: Làm ăn thường gặp cảnh (tiền kiết hậu hung) trước phát đạt sau bị sụp đổ.
Hình số 35: Thì phần đông gặp may nhiều rủi ít có quý nhơn giúp đỡ.
Hình số 36: Là nốt ruồi phú quý gặp nhiều dịp may là giàu mau.
Hình số 37: Phần đông những người này hùng dữ tánh nết không hiền hày gây rắc rối cho người khác.
Hình số 38: Những người này thường gặp tai nạn, vì bất cần như say rượu chẳng hạn.
Hình số 39: Những người này có nốt ruồi ở điểm này thì đường công danh tình ái và sự nghiệp được tốt đẹp.
Hình số 40: Những người có nốt ruồi ở điểm này thì giàu có lớn, làm ăn trước khó sau dễ.
Hình số 41: Phần đông thì hay gặp rủi ro, cuộc đời may ít rủi nhiều.
Hình số 42: Những người này thường gặp nguy hiểm hay bị thương tích mà phải mang theo hoặc mang tật.
Hình số 43: Những người nào có nốt ruồi này là nốt ruồi ác hại chết bất đắc kỳ tử, hoặc chết về trận mạc.
Hình số 44: Những người nào có nốt ruồi ở điểm này phần đông là những người háo sắc. Nếu
nữ ắt là đa tình lãng mạn.
Hình số 45: Làm ăn phần nhiều được kẻ kính người nể, số này đại kiết lợi làm ăn phát đạt ít bị thất bại.
Hình số 46: Số này nguy hại về tính mạng thường hay bị tai nạn về xe cộ mà chết.
Hình số 47: Bạn nào có nốt ruồi ở điểm này nam cũng như nữ đều phải ly hương đi xa lập
nghiệp. Nhưng về sau bị hao tài phá sản, trước giàu sau nghèo.
Hình số 48: Số này bị tai ách rủi ro gặp nạn nhỏ hay tai bay vạ gửi chuyện không làm mà bị ảnh hưởng.
Hình số 49: Bạn nào có nốt ruồi ở điểm này thi vợ chông sanh khắc đến phân ly, nếu không thì kẻ còn người mất.
Hình số 50: Những người có nốt ruồi ở điểm này thì khắc với con cái, sanh đẻ khó nuôi.
Hình số 51: Đàn ông mà gặp nốt ruồi ở điểm này phần nhiều là bị cảnh khóc vợ sầu bi một mình, số sát thê.
Hình số 52: Nốt ruồi ở điểm này thì người ấy khắc cha, nếu xa cha làm ăn mới khá.
Hình số 53: Những người có số điểm nốt ruồi nói trên thì thường hay gặp những chuyệng
chẳng lành có tai họa đưa đến lien miên.
Hình số 54: Số này khắc mẹ mà vợ chồng cũng không hoà thuận, chồng vợ phải biệt ly.
Hình số 55: Những người có nốt ruồi ở điểm nói trên thì thường gặp những chuyện hung dữ đưa đến cho cuộc đời.
Hình số 56: Phần đông khắc con cái, nếu đàn bà thì sanh nở khó nuôi, phải cho con người khác thay thế mới được an toàn.
Hình số 57: Những người có nốt ruồi ở điểm nói trên thì có số sát vợ, khắc sát thê cung.

Hình số 58: Những người có nốt ruồi ở điểm trên thì hay có tật ăn cắp vặt, thấy đâu lấy đó, có tánh tham lam.
Hình số 59: Dù đàn ông hay đàn bà đều có tính dâm đãng háo sắc, đàn bà thì lòng dạ không đoan chính, có chồng cũng lấy trai.
Hình số 60: Những người phần đông thông minh học ít biết nhiều, số người rất khôn ngoan.
Hình số 61: Số này có tai ách thường hay bị nạn chết đuối, hỏa thiêu hoặc té cây mà chết.
Hình số 62: Số này quá tốt dù rằng tiền bạc không nói đến nhưng số thọ ngoài 70 rất thông minh.
Hình số 63: Những người có điểm nốt ruồi nói trên thường hay bị tai nạn về vũ khí hoặc bị
người ta chém mang thẹo.
Hình số 64: Những người này có số ở tù thường bị oan sự kiện tụng lôi thôi đến cò bót.
Hình số 65: Những người có nốt ruồi ở điểm này thường hay khắc cha, phải sớm xa cha thì hai người mới sống.
Hình số 66: là người có số thọ đến 75 tuổi có tài học thông minh uyên bác học ít biết nhiều.
Hình số 67: Những người có nốt ruồi ở điểm này thì phải chịu cảnh ly hương xa xứ độc thân, xa vợ xa nhà mới yên.
Hình số số 68: Nhũng người này thường hay bị chết về sống nước hoặc hỏa thiêu, người ta gọi là nốt ruồi chết đuối hay chết thiêu.
Hình số 69: Những người này thường bị tai họa về lời nói mà sanh ra có chuyện, người ta thường nói khẩu xà mà mang họa là những người bần tiện ích kỷ chỉ nghĩ cho mình chớ không cần biết việc của người.
Hình số 70: Là só ăn không ngồi rồi, người ta thường gọi là ngồi lê đôi mách không lo việc gia đình mà chỉ nói chuyện thiên hạ.
Hình số 71: Những người có nốt ruồi ở điểm này là những người có tánh tham lam, nham hiểm, keo kiệt và có tâm tánh xấu.
Hình số 72: Là những người trong gia đình con cái thường bị hoạn nạn vì mụt ruồi khắc sát gia môn.
Hình số 73: Những người có nốt ruồi ở điểm này thường bị tuyệt tự không có con, phải xin con nuôi mà nuôi.
Hình số 74: Những người có nốt ruồi ở điểm này thường bị tai ách, coi chừng té ngã bị tàn tật suốt đời.
Hình số 75: Những người này có nốt ruồi ở điểm này người ta thường gọi là nốt ruồi thủy
nạn, phải bị chết đuối.
Hình số 76: Những người nào có nốt ruồi ở điểm này thì số người bần tiện lòng dạ gian xảo, tách tình không ngay thẳng.
Hình số 77: Những người có nốt ruồi ở điểm này thường nhận của hoạch tài, có thể trúng số hay trúng áp phe...
Hình số 78: Những người có nốt ruồi ở điểm này bị mang họa về lời ăn tiếng nói (khẩu thiệt thị phi)
Hình số 79: Số này là số may mắn làm ăn được người giúp đỡ tận tình (số đại kiết)
Hình số 80: Những người có só này phần đông là việc thì cử được kết quả tốt đẹp bảng hổ đề danh thấy xa hiểu rộng.
Hình số 81: Những người có nốt ruồi ở điểm này thì phần đông đàn bà ngoại tình, đàn ông phản bội.
Hình số 83: Những người có nốt ruồi ở điểm này là những người đại phú nhờ có quới nhân nên được dịp giàu sang.
Hình số 84: Những người có nốt ruồi ở điểm này thì có số bần cùng, cuộc đời khổ sở.
Hình số 85: Những người có điểm số nốt ruồi ở trên thì hay bị hỏa tai thủy ách và nạn binh đao tan nhà nát cửa còn có khi hại đến thân.
Hình số 86: Những người có nốt ruồi ở điểm số nói trên thì rất tốt, có tài lộc danh vì người ta gọi là nốt ruồi phát quan phát tướng.
Hình số 87: Những người có nốt ruồi ở điểm số nói trên thì là người bạo dâm cuồng loạn, nam thì ngoan cường, nữ thì bất kể sĩ tiến vì cuồng dục.
Hình số 88: Những người có nốt ruồi ở điểm này nếu là đàn ông thì bê tha trác táng rượu chè be bét, số tổn thọ.
Hình số 89: Những người có nốt ruồi ở điểm nói trên thì tánh người rộng rãi hào hiệp, khôn
ngoan biết xa hiểu rộng.
Hình số 90: Những người có nốt ruồi ở điểm nói trên thì dù nghèo cũng sung sướng tấm thân, gọi là (đại kiết xương)
Hình số 91: Những người có nốt ruồi ở điểm số nói trên thì là người có phước đức của ông bà để lại cho nên luôn luôn được bình an, sống có hạnh phúc.
Hình số 92: Số những người này thường hay bị người ta giựt đồ, có khi tán tài mà hại mạng.
Hình số 93: Những người có nốt ruồi ở những điểm nói trên thì là những người sang trọng cốt cách phong lưu.
Hình số 94: Những người này là những người đại phú, đa mưu nhờ có thiên lộc tấn cho nên sống cuộc đời lúc nào cũng vui vẻ.
Hình số 95: Là những người có quan lộc cao, có địa vị quan trọng trong xã hội.
PHẦN NGOẠI LỆ: Trên đây ở khuôn diện thì có 95 nốt ruồi mà chúng tôi đã trình bày cùng quý vị nhứng có điều ứng nghiệm, nếu quý vị biết phân biệt và xem cho chính chắn thì có thể chính xác được tám chục phần trăm. Cũng nên phân biệt giữa nối ruồi và tàn nhang khác nhau.


Chú Đại Bi 济南 vân xấu bị Sự nghiep Địa Chi mơ thấy lửa đại kỵ trong đám tang độ vân đinh Sao Quan phủ số chấn tử tu vi Top 3 con giáp siêu kiếm tiền dịp thủy tinh thượng sơn lo Xăm hình cây khô Trăn lễ thượng thọ nhan Quả giải cao chùa ảo đôi môi dày tết Trung Thu tứ hóa phái thúy Tượng Học mầu xe hơp tuổi giấc ngủ tiểu vận Lợi Xem tuông đào Nguyễn Duy Cần tuvi gia tiên nguồn El 안혜진 sao thiên đồng tại mệnh Thai Tắm giờ quan sát xua MẠhóa vận giai han 2017 Top cao chạy xa bay Hướng dẫn hóa giải xung khắc tuổi vợ Tá µ cách hóa giải Màu sắc sóng thời trang HÓA Tuổi sửu cách trang trí lớp học đẹp